Những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Mộc Châu

 Nhắc đến Mộc Châu du khách sẽ nghĩ ngay đến một vùng cao nguyên rộng lớn và xinh đẹp vùng núi phía Bắc tỉnh Sơn La. Nổi tiếng với những địa điểm du lịch ở Mộc Châu hấp dẫn cùng những mùa hoa cải, hoa mơ, hoa mận nở ngút trời, Mộc Châu làm say đắm bao trái tim người lữ khách. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những địa diểm du lịch nổi tiếng tại Mộc Châu qua bài viết sau



Cầu tình Yêu

Nếu bạn đi du lịch Mộc Châu chắc chắn không thể bỏ qua tham quan cây cầu kính Tình yêu - cây cầu kính công nghệ 5D đầu tiên và hiện đại nhất trên thế giới với hơn 30 cần điều khiển các loại hiệu ứng khác nhau cho người trải nghiệm có được tối đa không gian huyền ảo chưa bao giờ có. Sau đây Danh Nam Travel sẽ chia sẻ những thông tin bổ ích cho du khách về địa điểm tham quan khá mới mẻ và hút khách khi du lịch Mộc Châu.Theo bản vẽ chính thức được đưa ra về cầu kính tình yêu, trên hành trình cầu kính, bạn sẽ được tham quan rất nhiều điểm dừng chân mới như : Ga hẹn hò, Đền tình yêu, Cổng mặt trời,…xem thêm Kinh nghiệm du lịch Mộc Châu.

Bản Lóng Luông

Bản Lóng Luông là một địa điểm du lịch Mộc Châu mộc mạc và giản dị. Với vẻ đẹp riêng mà thiên nhiên ưu ái Đến với Lóng Luông bạn cũng sẽ có được một trải nghiệm thú vị khi ngắm nhìn một không gian với màn sương mù bao phủ khắp buôn làng.

Ngũ động Bản Ôn

Ngũ động Bản Ôn là hệ thống 5 động của Mộc Châu dù đã có tên trong số những điểm du lịch hấp dẫn của Mộc Châu nhưng do địa hình nên cảnh vật nơi đây còn tương đối hoang sơ. Ngũ Động bản Ôn mang trong mình vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên, bạn sẽ được đắm mình trong cái hùng vĩ của núi rừng Tây Bắc với những khối đá hoặc nhũ đá to được thiên nhiên khéo sắp đặt.

Bản Pa Phách

Nếu như bạn muốn cảm nhận được vẻ đẹp bình dị của những thôn xóm, bản làng ở Mộc Châu thì bản Pa Phách sẽ là một gợi ý địa điểm du lịch Mộc Châu Sơn La rất lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua trong chuyến hành trình của mình.

Hang Dơi

Khi đến thị trấn Mộc Châu bạn cũng có thể ghé thăm hang Dơi, một hang động hoang sơ với nhiều khối đá thạch nhũ kì bí. Bạn cũng có thể thưởng thức những món ăn ngon trong các nhà hàng và các món được chế biến từ sữa Mộc Châu nổi tiếng.

Phiêng cành

Phiêng Cành cũng là một bản nhỏ của người Mông nằm ở xã Tân Lập, huyện Mộc Châu rất đẹp, giản dị và ngập tràn màu sắc mỗi mùa hoa về. Ở Mộc Châu có rất nhiều nơi có vườn mận nhưng bản Phiêng Cành là một trong số những nơi có vườn mận hoang sơ, giữ được vẻ đẹp tinh khôi của đất trời Mộc Châu.

Thác Dải Yếm

Thác Dải Yếm (thác Nàng, thác Bản Vặt) thuộc xã Mường Sang, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La. Thác ngày đêm đổ xuống trắng xóa, ầm ào, không chỉ mang đến cho du khách sự thích thú trước một khung cảnh vừa huyền bí vừa kỳ vĩ của đất trời mà còn cảm giác sảng khoái khi được hòa mình vào những ngọn gió mang hơi nước mát lành. 

Để cho chuyến đi của bạn trở lên tuyệt vời hơn bạn có thể tham khảo một số homestay Mộc Châu đang "hot" hiện nay

Xem Thêm: 

Những món ăn nổi tiếng tại Mộc Châu

Vẻ đẹp đồi chè Mộc Châu


 

 

 

 

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những món ăn nổi tiếng tại Mộc Châu

Tìm hiểu về Homestay Nhà Ta Mộc Châu